Mùa xuân...
Mùa của hy vọng,
Mùa của những yêu thương,
Mùa của tình thân và sum vầy,
Là mùa của những niềm an yên sẽ đến trong mỗi chúng ta...

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, một kế hoạch mới được ban BGH Trường THSP cấp học mầm non  đưa ra, vừa phù hợp với tình hình và trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏa cho trẻ nhưng không kém phần bất ngờ và hấp dẫn. Các ý tưởng, cách thức tổ chức chương trình, chọn món lên thực đơn được đưa ra trong các cuộc họp. Và  kế hoạch hoàn hảo nhất – “ Tiệc Buffet chào xuân 2021” tại nhóm/lớp dành cho các con được thực hiện.

Tiệc buffet đã trở nên rất quen thuộc và là một nét văn hóa ẩm thực mới trong cuộc sống hiện đại. Tham gia tiệc buffet là một trong những hình thức đổi mới tổ chức giờ ăn cho trẻ. Đây là dịp để các bé được cảm nhận hương vị đặc sắc của các món ăn khác nhau trong không gian ấm cúng, gần gũi. Đồng thời thông qua hoạt động này các bé được trải nghiệm các kĩ năng cần thiết trong khi ăn uống, cách giao tiếp với các bạn trong toàn trường. 

Thực đơn dành cho Bữa tiệc Buffet bao gồm 17 món ăn , các cô giáo xinh đẹp đã chọn hệ thống siêu thị Vinmart là điểm dừng chân, các loại rau của quả tươi sạch, nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn cho các con. Một điều thú vị trong kế hoạch này là tất cả các món ăn trong bữa tiệc Buffet đều do bàn tay của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THSP bậc học mầm non chế biến. Thực đơn bữa tiệc buffet với nhiều món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị các bé, nhưng vẫn đảm bảo về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cô giáo đã dày công chuẩn bị các món ăn cẩn thận và kỹ lưỡng từ khâu dinh dưỡng, lựa chọn món ăn, đến khâu bày trí hấp dẫn, đẹp mắt với mong muốn cho các bé sẽ có một bữa tiệc thật vui vẻ và đầm ấm bên bạn bè, thầy cô.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, với sự hào hứng, thích thú của các bé. Nhìn những khuôn mặt háo hức, nụ cười hạnh phúc của các bé,các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh hiểu được rằng những mong muốn xây dựng “trường học hạnh phúc” chỉ là những điều đơn giản như vậy thôi, đó là nơi các bé cảm thấy vui vẻ, an toàn. Các cô giáo và các bậc phụ huynh rất vui khi thấy các con tự tin và ý thức lên lựa chọn món ăn theo ý thích cho mình. Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng N trường vẫn luôn cố gắng, nỗ lực mang hết tâm huyết của bản thân để mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị mỗi ngày để các con lớn khôn.   

Đến dự buổi tiệc buffet, để chung vui với các con có Ban đại diện phụ huynh nhà trường và phụ huynh các lớp cũng đến tham dự, giúp đỡ, động viên cô và trò Nhà trường. Các bậc phụ huynh và các cô rất vui khi các con đã có 1 bữa tiệc buffet đầm ấm và vui vẻ bên các bạn. Chắc chắn rằng, hoạt động tiệc buffet lần này đã mang đến cho các con những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị bên cô giáo và các bạn của mình.

 Kính chúc quý phụ huynh cùng các con một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh đẹp về chương trình:

Thực đơn hấp dẫn!


Bàn tiệc được các cô chuẩn bị chu đáo

Trẻ bảo "Cô ơi bàn ăn của con như khách sạn"...Yêu thế!

Tinh thần khai tiệc của các con


Các bé nhóm nhà trẻ và 3 tuổi kĩ năng tham dự tiệc buffet rất chuyên nghiệp nhé!

 

Các anh chị lớp lớn hơn tham dự bàn tiệc rất lịch sự và ý thức!

"Cô giáo ơi, hôm nay ăn thật là ngon, hôm sau cô làm cho con như này nữa nhé!"

Những bức hình lưu niệm của cô trò với chương trình!

   

Để có được những món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh trong mùa dich, các cô chú Nhà trường đã tự tay mình chuẩn bị tất cả các món ăn và sấy bát, đĩa tiệt trung cần thận.

Niềm vui của các con hiện rõ trên từng khuôn mặt - Nụ cười ấy chính là lý tưởng xây dựng và phát triển Nhà trường thành "Ngôi trường hạnh phúc"

Tin bài: Nguyễn Thị Huyền - GVMN