Ngày 07/09/2021, Trường Đại học Vinh đã có Công văn số 592/ĐHV-KHTC về việc gia hạn nộp học phí nhập học và học phí học kỳ I năm học 2021 - 2022 cho sinh viên chính quy, để hỗ trợ các sinh viên gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của Covid-19. Trong đó, Nhà trường cho phép sinh viên được nợ tiền học phí để đăng ký học đến ngày 30/11/2021. Tuy nhiên đến nay vẫn còn một số sinh viên chưa nộp đầy đủ học phí theo quy định của Nhà trường.

Nhà trường yêu cầu sinh viên chính quy các khóa (trừ sinh viên khóa 62 nhóm ngành sư phạm) chưa nộp học phí phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với Nhà trường trước ngày 10/12/2021.

Quá thời hạn nêu trên, nếu sinh viên thuộc nhóm nêu trên còn nợ học phí và các khoản thu khác, Nhà trường sẽ hủy toàn bộ kết quả đăng ký học của học kỳ I năm học 2021 - 2022 và không đưa vào danh sách thi kiểm tra, đánh giá giữa kỳ, thi kết thúc học phần đối với các học phần đã được đăng ký học theo hình thức cho nợ học phí. Riêng đối với sinh viên nhóm ngành sư phạm khóa 62, Nhà trường sẽ có thông báo sau.

Để kịp thời tổ chức các hoạt động đào tạo theo kế hoạch, Nhà trường giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan như sau:

1. Phòng Đào tạo phối hợp với các khoa, viện và trường thuộc thông báo để toàn bộ sinh viên chưa nộp học phí phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính đúng hạn theo quy định của Nhà trường.

2. Phòng Kế hoạch - Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai thu học phí của sinh viên qua các cổng thanh toán online của Nhà trường, hướng dẫn cố vấn học tập của các trường thuộc, khoa, viện hỗ trợ sinh viên hoàn thành việc nộp học phí trực tuyến.

3. Trung tâm Đảm bảo chất lượng phối hợp với các khoa, viện và trường thuộc không tổ chức thi kiểm tra, đánh giá giữa kỳ, thi kết thúc học phần học kỳ I năm học 2021 - 2022 (đối với các học phần đã được đăng ký học theo hình thức cho nợ học phí) cho những sinh viên chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà trường.

Công văn đính kèm!