Tham dự chương trình, có bà Đặng Thị Lan Thu, Tổng Trưởng phòng Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An cùng đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, THPT trên địa bàn Nghệ An và 50 học sinh, sinh viên tiêu biểu về vượt khó vươn lên, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An đã đánh giá cao ý nghĩa của chương trình mà Mitsubishi Việt Nam mang lại cho các em học sinh, sinh viên thiệt thòi và khẳng định “Những suất học bổng được trao hôm nay là món quà khích lệ, động viên các em tiếp tục phấn đấu, vượt khó vươn lên học giỏi để trở thành công dân có ích cho xã hội sau này. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống văn hóa của dân tộc, phát huy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng xã hội nói chung. Mong rằng, Nghệ An sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sẻ chia của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng với địa phương nhằm chăm lo phát triển thế hệ trẻ”.


ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN Trường Đại học Vinh cùng đại diện lãnh đạo các trường trao học bổng cho các em HSSV


Đại diện Nhà tài trợ trao học bổng cho các em HSSV


Bà Nguyễn Thị Thu Hiền và ông Cao Thanh Bảo (Hiệu trưởng Trường THPT Hà Huy Tập) trao học bổng cho các em


Đại diện các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm ơn

Nhân dịp này, Trường Đại học Vinh có 5 sinh viên được nhận học bổng tài trợ của Mitsubishi Việt Nam, mỗi suất học bổng là 5.000.000 đồng và được trao bằng sổ tiết kiệm cho các em. Danh sách sinh viên được nhận học bổng gồm:

1.

Hoàng Thị Hồng Quyên

Lớp 59B4 Kế toán

Khoa Kinh tế

2.

Lô Văn Hậu

Lớp 58A GDQP-AN

Khoa GDQP

3.

Trần Thị Hoài Thương

Lớp 58A2 SP Anh

Khoa SP Ngoại ngữ

4.

Và Bá Pó

Lớp 59A1 GDTH

Khoa Giáo dục

5.

Lỳ Bá Châu

Lớp 58B Chính trị học

Viện KHXH&NV

Trung tâm DV,HTSV&QHDN