1. Nội dung chương trình
- Những nét chính về cuộc cánh mạng công nghệ 4.0.
- Các tác động của công nghệ lên các lĩnh vực, ngành học và các mặt khác của đời sống;
- Sinh viên trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0; định hướng việc học tập và việc làm cho người trẻ trong thời đại mới.
2. Các diễn giả và khách mời dự kiến
- Ông Nguyễn Thành Nam, đồng sáng lập Tập đoàn FPT, nguyên Tổng Giám đốc, Phó chủ tịch Đại học FPT, là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, luôn theo sát hoạt động khởi nghiệp của giới trẻ.
- Ông Phan Phương Đạt, nguyên Phó Tổng giám đốc FPT Software, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT.
- Ông Nguyễn Thành Lâm, nguyên Tổng giám đốc FPT Software, có vai trò quan trọng đưa FPT Software thành công ty phần mềm danh tiếng Việt Nam.
- Ông Lê Minh Đức, nguyên Giám đốc kinh doanh FPT Play Box.
- Đại diện của Tinh Vân Group...
3. Thời gian, địa điểm tổ chức
- Thời gian: 01 buổi, từ 8h30’ ngày 23/9/2018 (sáng Chủ Nhật).
- Địa điểm: Hội trường tầng 8 Nhà Điều hành Trường Đại học Vinh.
4. Đối tượng, số lượng tham dự
- Đại biểu khách mời: Các cán bộ, sinh viên, học sinh quan tâm đến chương trình.
- Sinh viên điều động: Viện Kỹ thuật và Công nghệ: 150 sinh viên; Viện Sư phạm Tự nhiên: 50 sinh viên.
5. Phân công thực hiện
5.1. Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp:
- Là đầu mối liên hệ, phối hợp với các đối tác xây dựng và tổ chức chương trình; chuẩn bị các cơ sở vật chất, backdrop, banner và các ấn phẩm khác; truyền thông, điều động sinh viên tham gia; phối hợp điều hành chương trình; mời các cơ quan thông tấn, báo chí đưa tin về hoạt động nêu trên.
- Lập dự toán kinh phí trình nhà trường thẩm định, phê duyệt.
5.2. Phòng Hành chính Tổng hợp:
- Chuẩn bị Hội trường tầng 8, hệ thống âm thanh, ánh sáng cho hoạt động.
- Chuẩn bị bàn phát tài liệu trước cửa Hội trường.
5.3. Phòng Kế hoạch - Tài chính:
- Thẩm định dự toán, hướng dẫn thủ tục thanh quyết toán;
- Cấp kinh phí sau khi được Hiệu trưởng phê duyệt.
5.4. Viện Kỹ thuật và Công nghệ, Viện Sư phạm Tự nhiên và các đơn vị liên quan:
- Tuyên truyền sâu rộng để học sinh, sinh viên được biết và đăng ký tham gia chương trình.
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, điều động sinh viên tham gia chương trình theo chỉ tiêu trên; lập và gửi danh sách về Trường (qua Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp) trước 16h00’ ngày 22/9/2018, bản mềm danh sách gửi qua email: hotrosinhvien@vinhuni.edu.vn.
- Phân công cán bộ điều động, quản lý sinh viên trong suốt thời gian diễn ra các chương trình.
Mọi thông tin đề nghị trực tiếp liên hệ Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, điện thoại: 02 38 37 33 666 hoặc 08.68504678 (chuyên viên Nguyễn Ngọc Quyến).
Nhà trường yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, đoàn thể liên quan triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trên./.