1. Nội dung tập huấn

Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về TMĐT: Khởi nghiệp cùng TMĐT; Pháp luật, chế tài xử phạt trong TMĐT; Cách thức xây dựng, vận hành và phát triển website TMĐT; Quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội; Thực hành xây dựng, quản trị website TMĐT...

Chuyên gia tập huấn là các cán bộ có kinh nghiệm thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương và các chuyên gia của Google Việt Nam trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn.

Học viên được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận/chứng chỉ tham gia khóa tập huấn.

2. Đối tượng, số lượng tham dự

- Đối tượng: Sinh viên các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Luật Kinh tế, Du lịch, Kỹ sư CNTT, Xây dựng và các ngành khác có nhu cầu.

- Số lượng:

+ Các ngành thuộc khoa Kinh tế: 200 sinh viên;

+ Các khoa, viện khác: Viện KT&CN (ưu tiên ngành CNTT, ĐTVT): 100 sinh viên; khoa Luật: 80 sinh viên;

+ Các đối tượng khác có nhu cầu: tối đa 50 người.

3. Thời gian, địa điểm triển khai

Thời gian

Đối tượng

Địa điểm

Sáng 29/11

Sinh viên khoa Kinh tế

A4.201 và tầng 7 Nhà Điều hành

Chiều 29/11

Sinh viên các ngành khác

A4.201 và tầng 7 Nhà Điều hành

Buổi sáng từ 7h30’, buổi chiều từ 13h30’.

Điểm tập trung để học lý thuyết: Phòng học A4.201.

 Công văn triển khai