1. Nội dung tập huấn
Trang
bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về TMĐT: Khởi nghiệp cùng TMĐT; Pháp
luật, chế tài xử phạt trong TMĐT; Cách thức xây dựng, vận hành và phát triển
website TMĐT; Quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội; Thực hành xây dựng, quản
trị website TMĐT...
Chuyên
gia tập huấn là các cán bộ có kinh nghiệm thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh
tế số, Bộ Công thương và các chuyên gia của Google Việt Nam trực tiếp giảng
dạy, hướng dẫn.
Học
viên được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận/chứng chỉ tham gia khóa tập huấn.
2. Đối tượng, số lượng tham dự
-
Đối tượng: Sinh viên các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân
hàng, Kinh tế đầu tư, Luật Kinh tế, Du lịch, Kỹ sư CNTT, Xây dựng và các ngành
khác có nhu cầu.
-
Số lượng:
+
Các ngành thuộc khoa Kinh tế: 200 sinh viên;
+
Các khoa, viện khác: Viện KT&CN (ưu tiên ngành CNTT, ĐTVT): 100 sinh viên;
khoa Luật: 80 sinh viên;
+
Các đối tượng khác có nhu cầu: tối đa 50 người.
3. Thời gian, địa điểm triển khai
Thời gian
|
Đối tượng
|
Địa điểm
|
Sáng
29/11
|
Sinh
viên khoa Kinh tế
|
A4.201
và tầng 7 Nhà Điều hành
|
Chiều
29/11
|
Sinh
viên các ngành khác
|
A4.201
và tầng 7 Nhà Điều hành
|
Buổi sáng từ 7h30’, buổi chiều từ 13h30’.
Điểm tập trung để học lý thuyết: Phòng học A4.201.
Công văn triển khai