Hội thi Người thợ trẻ giỏi tỉnh Nghệ An là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Hội thi nhằm phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tay nghề của thanh niên công nhân, học sinh, sinh viên và lao động trẻ trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương đất nước.

Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh tham dự 

Hội thi Người thợ trẻ giỏi tỉnh Nghệ An năm 2021 thu hút sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các huyện, thành, thị; các trường đại học, cao đẳng nghề; các trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Vinh tham gia với 4 thí sinh dự thi ở 2 nội dung: Nghề Điện (3 thí sinh) và Nghề Hàn (1 thí sinh).

Phần thi Nghề Hàn của Sinh viên Viện Kỹ thuật Công nghệ

  • Phần thi Nghề Điện của sinh viên Đoàn Phúc Ước, Lớp 58K Kỹ thuật Điện - Điện tử, Viện Kỹ thuật Công nghệ

Với tinh thần tham gia để giao lưu, học hỏi, các thí sinh của Trường Đại học Vinh đã có một trải nghiệm nhiều ý nghĩa tại Hội thi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm để có được những thành tích tốt hơn tại Hội thi ở những năm sau.

Kết quả chung cuộc, sinh viên Đoàn Văn Phúc Ước - Lớp 58K Kỹ thuật Điện - Điện tử, Viện Kỹ thuật Công nghệ đã đạt giải Khuyến khích ở nội dung Nghề Điện.

Đại diện Tổ bộ môn, Ban Thường vụ Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Tin bài: Văn phòng Đoàn Thanh niên