Phải chăng các con đã thật sự trưởng thành, hay chính ngôi trường này, thầy cô ở đây đã mang đến cho các con một tuổi thơ tuyệt vời, đầy hạnh phúc nên các con không nỡ rời xa. Cô không biết nữa, chỉ biết rằng mỗi lần nhìn ngắm lại hình ảnh của các con từ khi chập chững bước vào ngôi trường chúng ta cho đến lúc chia xa, cô hạnh phúc vì thầy các con trưởng thành hơn.

Đêm nay, là thời khắc vô cùng quan trọng với các con, đánh dấu 4 năm học mầm non tại ngôi trường Thực hành Sư phạm - Cơ sở II thân yêu của chúng ta. Sau ngày hôm nay, các con sẽ là cựu học sinh niên khóa 2016 - 2020 của Nhà trường. Ấn tượng lớn nhất của cô về 46 học sinh lớp 5 tuổi A2, 5 tuổi B2 là: các con rất cá tính, đáng yêu nhưng vô cùng thông minh và đặc biệt rất tình cảm, lễ phép. Có thể sau này khi lớn lên, các con sẽ không còn nhớ đến thầy cô và các cô chú nhân viên ở mái trường này nữa, vì đặc điểm lớn nhất của các con ở độ tuổi này là nhanh nhớ và chống quên. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi là các cô sẽ luôn giỏi theo những bước đi tiếp theo của các con và cầu chúc các con luôn bước từng bước vững chắc, tự lập, sáng tạo, thông minh và  như những gì các con đã thể hiện ở ngôi trường này. Cô yêu các con rất nhiều. Chúc các con luôn mạnh khỏe và phát huy hết năng lực tại ngôi trường mới, cấp học mới. Sẽ luôn nhớ về các con, cựu học sinh khóa 4 của Trường Thực hành Sư phạm - Cơ sở II.

Những hình ảnh về cảm xúc của các con trong lễ chia tay:

Những dòng trạng thái đầy cảm xúc của phụ huynh:


Cảm ơn quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và gửi con em mình cho nhà trường, luôn đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động của con. Giai đoạn chuyển cấp là giai đoạn vô cùng khó khăn với các bé mầm non vì các cháu phải thích nghi với một môi trường học tập mới hoàn toàn khác. Các con sẽ có nhiều áp lực về việc học, vì vậy cô mong quý phụ huynh đừng quá chú trọng vào điểm của con mình mà hãy quan tâm nhiều hơn đến năng lực của con. Điểm số không thể phản ánh được năng lực của 1 học sinh. Hãy dành thời gian bên con nhiều hơn để cùng con vượt qua thử thách lớp một thật nhẹ nhàng, thật dễ chịu. Cô chân thành cảm ơn!

Các con cài hoa tri ân cán bộ, nhân viên, giáo viên nhà trường

ThS. Dương Thị Nga - Phó Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm phát biểu chia tay các con

Ban đại diện cha mẹ học sinh 2 lớp tặng lẵng hoa tri ân nhà trường

Nghi lễ trưởng thành của các con được nhà trường tổ chức rất chu đáo và đày cảm xúc

Mãi yêu các con, những thiên thần đáng yêu của các cô!

Bài: THSP - CS II, Ảnh: Chí Thịnh