1. Các chức danh đào tạo trong khóa 1

- Chuyên viên Khách hàng cá nhân;

- Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp;

- Giao dịch viên Ngân hàng;

- Chuyên viên Marketing.

2. Giảng viên

100% giảng viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng... đến từ TP. Hồ Chí Minh (là CEO nổi tiếng của các ngân hàng, doanh nghiệp, công ty hàng đầu trong cả nước).

3. Quyền lợi

- Sinh viên hoàn thành khóa học sẽ được các Ngân hàng thương mại hàng đầu như HDBank, EximBank, Sacombank sẵn sàng tiếp nhận vào làm việc tại khu vực Bắc miền Trung ở các vị trí Giao dịch viên, Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp...(Nhà trường và Công ty Viet Victory cam kết giới thiệu 100% các sinh viên hoàn thành khóa học này vào các vị trí tuyển dụng của các ngân hàng nói trên trong thời gian tới hoặc sau khi các em ra trường).

- Điều quan trọng nhất là sinh viên được thực hành và trải nghiệm các giao dịch, tình huống và công việc thực tế theo từng chức danh đào tạo trên hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; được thao tác trên các thiết bị thật qua các tình huống giả lập; giúp các em hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.

-Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế, mang đến cho sinh viên cơ hội thực hành, phát triển toàn diện các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết, học viên sẽ được trải nghiệm hàng trăm tình huống thực hành để thao tác trở nên thuần thục nhất.

-Tham gia đào tạo các chức danh thực hành nghiệp vụ, từ những kiến thức lý thuyết chuyên ngành được học tại trường, sinh viên sẽ được thực hành và phát triển những kỹ năng chuyên sâu, được tác nghiệp trên hệ thống ngân hàng lõi Core-Banking, phần mềm thực hành chứng khoán Core-Securities, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP và thực hiện trên hồ sơ thực tế.

- Sinh viên được chia sẻ kiến thức, hướng dẫn tác nghiệp bởi các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm của Viet Victory và các chuyên gia, lãnh đạo hiện đang làm việc tại các ngân hàng, doanh nghiệp và các công ty tài chính lớn trên toàn quốc. Sinh viên sẽ được thực hành và nghiên cứu những sản phẩm phức tạp và chuyên sâu của chuyên ngành đào tạo ngay từ khi chưa tốt nghiệp ra trường, giúp các em làm quen và thích ứng với môi trường chuyên nghiệp. Điều này là hết sức quan trọng bởi vì, nếu được học tập, thực hành, thực tập trong môi trường thực tế sẽ giúp phát triển kỹ năng, nắm bắt được quy trình, công việc. Sau khi hoàn thành khóa học sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh khi tham gia ứng tuyển vì doanh nghiệp không phải đào tạo lại các em sau khi tuyển dụng.

4. Thời gian học

- Từ ngày 12/12 đến 22/12/2016 (vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối theo đăng ký của sinh viên.

5. Địa điểm học

Trung tâm Đào tạo thực hành, Tầng 7, Nhà Điều hành.

6. Liên hệ

Sinh viên có nhu cầu học, đăng ký tại Văn phòng khoa Kinh tế (gặp cô Nga - QLSV khoa) hoặc tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo liên tục, Tầng 1, nhà A0, gặp cô Như, điện thoại: 038.3733666; 0949785557.