TS. Trần Bá Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Oyama Masao, Tng giám đốc Tp đoàn OLC chủ trì chương trình làm việc. Tham dự buổi làm việc, về phía các đối tác Nhật Bản còn ông Yuto Sasaki, Giám đốc Công ty Yugo; ông Teru Fukuoka, cán bộ Tập đoàn OLC cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Vinh có đại diện các đơn vị liên quan: Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Hành chính Tổng hợp, Viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường, Viện Kỹ thuật và Công nghệ.


 

TS. Trần Bá Tiến chủ trì tiếp và làm việc với lãnh đạo tập đoàn OLC


ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN báo cáo kết quả quá trình triển khai các nội dung hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua

Ông Oyama Masao, Tng giám đốc Tp đoàn OLC đã thay mặt đoàn công tác, cảm ơn sự quan tâm tiếp đón của lãnh đạo Nhà trường và hỗ trợ OLC triển khai các hoạt động trong thời gian qua. Mong muốn của Tập đoàn OLC trong thời gian tới là hai bên đẩy mạnh hợp tác bằng việc triển khai trên nhiều nội dung, lĩnh vực như đào tạo tiếng Nhật, giới thiệu sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh, làm việc tại Nhật Bản; tuyển chọn và giới thiệu sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Vinh đáp ứng yêu cầu có thể sang làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là các ngành Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, các ngành Kỹ thuật và Công nghệ.


 

TS. Trần Bá Tiến tặng quà lưu niệm cho ông Oyama Masao, Tng Giám đốc TđoàOLC


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Vinh, TS. Trần Bá Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Tập đoàn OLC đã quan tâm, thúc đẩy hợp tác với Nhà trường, trong đó có việc tài trợ xây dựng phòng Dưỡng lão theo chuẩn Nhật Bản nhằm phục vụ đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng và khẳng định: Việc hai bên ký kết Thỏa thuận hợp tác là cơ sở cho việc triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể, trực tiếp, đi vào chiều sâu, mang tính thực chất và hiệu quả hơn trên nhiều lĩnh vực gắn với nhu cầu, tiềm năng, thế mạnh của hai bên trong thời gian tới. Nhà trường sẵn sàng hợp tác OLC trong đào tạo, giới thiệu nguồn nhân lực làm việc tại Nhật Bản và cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho sinh viên và các bên liên quan nhằm hướng tới mục tiêu cùng phát triển.

Trung tâm DV,HTSV&QHDN