Tham dự buổi gặp mặt về phía Trường Đại học Vinh có ThS. Nguyễn Văn Hải - Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; đồng chí Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng hơn 30 đoàn viên thanh niên đến từ các khoa, viện trong toàn trường.

Trong không khí vui vẻ, thân mật, đại diện Tập đoàn Rainbow Harmony Working Group đã giới thiệu về văn hoá Hàn Quốc, ngôn ngữ, các món ăn truyền thống, trò chơi, ngôn ngữ tiếng Hàn...; mối quan hệ kết nghĩa giữa thành phố Vinh và thành phố Namyangju; định hướng tương lai phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và tập đoàn. Đoàn viên thanh niên Nhà trường cũng đã bày tỏ một số ý kiến đóng góp để tăng cường mối quan hệ giữa hai bên.

Cũng tại buổi gặp mặt, Tập đoàn Rainbow Harmony Working Group đã có những món quà ý nghĩa tặng Trường Đại học Vinh. Các đoàn viên thanh niên Việt Nam cũng được trực tiếp mặc thử bộ đồ Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Buổi gặp mặt đã để lại dấu ấn sâu sắc cho đại biểu tham dự. Trong thời gian tới, hy vọng mối quan hệ giữa Trường Đại học Vinh và tập đoàn RHWG nói riêng và mối quan hệ giữa thành phố Vinh và thành phố Namyangju nói chung sẽ ngày một phát triển và bền chặt hơn nữa.

Một số hình ảnh của chương trình:


Tin và ảnh: Đội Truyền thông Đoàn TN, Trần Duyên