Chương trình San sẻ yêu thương với thông điệp “Cùng chung tay để không ai bị bỏ lại phía sau”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Mùa hè xanh trực tuyến. Năm nay, chương trình được tổ chức quy mô, bài bản nhưng vẫn tuân thủ các nguyên tắc an toàn chống dịch theo hình thức “Sinh viên ủng hộ sinh viên”, mô hình “Đội hình Áo xanh Tình nguyện” bao gồm các bạn sinh viên đang ở các địa bàn chưa bị phong tỏa ở Thành phố Vinh, là những người trực tiếp thực hiện các công đoạn của chương trình bao gồm: Truyền thông kêu gọi hỗ trợ, mua - kiểm hàng, đóng gói và giao, nhận hàng.

Đội shipper tình nguyện

Nhận thấy rõ được tầm quan trọng và cấp thiết nên chương trình được chia thành các đợt khác nhau. Đợt một được trao vào ngày 24/6 và đợt hai được trao vào ngày 30/6. Các phần quà ngoài các nhu yếu phẩm như: Gạo, sữa, mỳ tôm, sữa, trứng, dầu ăn, khoai,…Ban tổ chức còn đặc biệt thiết kế thêm những poster nhỏ với lời chúc, lời động viên tinh thần đến tất cả các bạn. Tất cả các phần quà đều được các “shipper” đến lấy tận nhà các sinh viên gửi tặng và trao tận tay cho các sinh viên khó khăn.

Poster nhỏ với lời chúc, lời động viên tinh thần để gửi đến tất cả các bạn



Các phần quà được trao tặng cho các bạn Lưu học sinh Lào và Ghana, Cameroon tại Ký túc xá trường Đại học Vinh

 

Các phần quà được trao tặng cho các bạn sinh viên tại các vùng cách ly,những vung phong tỏa trên địa bàn thành phố Vinh

Chương trình San sẻ yêu thương với sự quan tâm của các tổ chức Đoàn - Hội các cấp đã trao tận tay 380 suất quà cho các bạn sinh viên, Lưu học sinh, trở thành cầu nối cho những tình cảm tương thân tương ái của sinh viên với sinh viên. Trong thời gian tiếp theo Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường sẽ tiếp tục triển khai rà soát, lập danh sách những sinh viên nằm trong các vùng cách ly, sinh viên gặp khó khăn để có những phương án kịp thời hỗ trợ và động viên các bạn an tâm chống dịch.

Tin, bài: VP Đoàn trường