Đến với UFRESH, bạn được gì? 

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu với vị trí chuyên viên sau 6 tháng;

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;

- Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng;

- Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn.

Các vị trí tuyển dụng? 

- Phòng Phát triển khách hàng: Vị trí Giám sát mại vụ cho ngành hàng Chăm sóc gia đình, cá nhân & thực phẩm đồ uống (HPCF); Làm việc tại 04 vùng: Bắc, Trung, Nam và Mekong.

- Unilever Food Solutions - Phòng Phát Triển Khách Hàng: Vị Trí Giám sát mại vụ cho ngành hàng Kem (Ice-Cream); Làm việc tại 02 vùng: Bắc và Nam.

Điều kiện ứng tuyển

- Sinh viên mới tốt nghiệp hệ cử nhân/ thạc sĩ hoặc ít hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc;

- Quốc tịch Việt Nam, có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 12 năm 2018;

- GPA >= 6.5/10 hoặc tương đương;

- Unilever Food Solutions - Bộ phận Phát triển khách hàng cho ngành hàng Giải pháp ẩm thực.

• Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ 

Quy trình ứng tuyển 

- Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại BIT.LY/2018UFRESH trước 23h59’ ngày 02/12/2018.

- Vòng 2: Làm test trực tuyến;

- Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ;

- Vòng 4: Đánh giá chuyên sâu.

Đặc biệt, UFRESH 2018 đợt 2 mang đến cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm một ngày làm việc thực tế cùng với Ufresh của Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ & Unilever Food Solutions cho các bạn nộp đơn trước ngày 04/11/2018 và vượt qua bài test trực tuyến. 

Các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp vững chắc cùng Unilever?

Liên hệ: Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (cô Hồ Thị Dung).

Tìm hiểu thêm về UFRESH 2018 tại: 

Website: www.unilever-careers.vn/ufresh; Facebook: www.facebook.com/UnileverCareers 

Email: EmployerBranding.UVN@unilever.com; Hotline: +84 914 398 487 (Từ 10h00’ đến 16h00’ các ngày làm việc trong tuần).