Đến
với UFRESH, bạn được gì?
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
bền vững tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu với vị trí chuyên viên sau 6 tháng;
- Môi trường làm việc năng động
và chuyên nghiệp;
- Lộ trình thăng tiến nghề
nghiệp rõ ràng;
- Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng
vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn.
Các vị trí tuyển dụng?
- Phòng Phát triển khách hàng:
Vị trí Giám sát mại vụ cho ngành hàng Chăm sóc gia đình, cá nhân & thực
phẩm đồ uống (HPCF); Làm việc tại 04 vùng: Bắc, Trung, Nam và Mekong.
- Unilever Food Solutions -
Phòng Phát Triển Khách Hàng: Vị Trí Giám sát mại vụ cho ngành hàng Kem
(Ice-Cream); Làm việc tại 02 vùng: Bắc và Nam.
Điều kiện ứng tuyển
- Sinh viên mới tốt nghiệp hệ
cử nhân/ thạc sĩ hoặc ít hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc;
- Quốc tịch Việt Nam, có thể
bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 12 năm 2018;
- GPA >= 6.5/10 hoặc tương
đương;
- Unilever Food Solutions - Bộ
phận Phát triển khách hàng cho ngành hàng Giải pháp ẩm thực.
• Phòng Phát triển khách hàng –
Giám sát Mại vụ
Quy trình ứng tuyển
- Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển
tại BIT.LY/2018UFRESH trước 23h59’ ngày 02/12/2018.
- Vòng 2: Làm test trực tuyến;
- Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ;
- Vòng 4: Đánh giá chuyên sâu.
Đặc biệt, UFRESH 2018 đợt 2
mang đến cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm một ngày làm việc thực tế cùng với Ufresh
của Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ & Unilever Food Solutions
cho các bạn nộp đơn trước ngày 04/11/2018 và vượt qua bài test trực
tuyến.
Các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu
sự nghiệp vững chắc cùng Unilever?
Liên hệ: Trung
tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng
1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (cô Hồ Thị Dung).
Tìm hiểu thêm về UFRESH 2018
tại:
Website: www.unilever-careers.vn/ufresh; Facebook: www.facebook.com/UnileverCareers
Email: EmployerBranding.UVN@unilever.com; Hotline: +84 914 398 487 (Từ 10h00’ đến 16h00’ các ngày làm việc
trong tuần).