1. Kiểm soát viên nội bộ:

- Số lượng: 02.

- Trụ sở làm việc chính: Đại lộ Lê nin - TP. Vinh - Nghệ An.

- Mô tả công việc: 

+ Kiểm tra, đánh giá các thông tin kinh tế, tài chính và phi tài chính đã và đang cũng như sẽ phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

+ Xác nhận và báo cáo về chất lượng và độ tin cậy của thông tin quản trị, thông tin tài chính do các cá nhân, phòng ban, bộ phận và Ban điều hành doanh nghiệp báo cáo cho Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị hay cho chủ doanh nghiệp.

+ Kiến nghị giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của doanh nghiệp.

+ Kiến nghị giải pháp ngăn ngừa các sai phạm đã và đang xảy ra hoặc có thể sẽ xảy ra.

- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc chuyên ngành có liên quan

+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc tương tự hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kế toán và có khả năng bao quát công việc.

2. Trưởng chi nhánh (tại Nghi Sơn và Hà Nội)

- Số lượng: 02 (Trụ sở làm việc: Chi nhánh Nghi Sơn, Thanh Hóa và chi nhánh Hà Nội).

- Mô tả công việc:

+ Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả & toàn bộ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

+ Tổ chức, quản lý, giám sát, điều hành công việc kinh doanh của chi nhánh.

+ Quản lý nhân sự, chính sách hoạt động nội bộ của chi nhánh.

+ Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.

+ Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

+ Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.

- Yêu cầu công việc:

+ Từ 30 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

+ Có kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.

+ Có khả năng bao quát và quản lý công việc.

+ Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

3. Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 14 người, cụ thể:

+  Nghệ An: 05 người;

+ TP. Thanh hóa: 04người;

+ Nghi Sơn: 05 người.

- Mô tả công việc:

+ Phát triển thêm hệ thống khách hàng dựa trên nền khách hàng cũ của công ty.

+ Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. 

+ Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

+ Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

+ Các công việc khác do cấp trên giao phó.

- Yêu cầu công việc:

+ Ưu tiên Nam, độ tuổi từ 20 đến 35tuổi.

+ Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành.

+ Năng động, nhiệt tình có thể đi công tác ngắn ngày tại các tỉnh.

+ Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán kinh doanh các hợp đồng kinh tế có giá trị.

+ Các bạn đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm về kinh doanh nhất là trong lĩnh vực sắt thép, VLXD là một lợi thế.

+ Ưu tiên những bạn là người địa phương.

+ Có phương tiện đi lại.

4. Nhân viên Lễ tân Khách sạn:

- Số lượng: 02 người, Trụ sở làm việc: Khách sạn SEMEC 3 sao, Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa (Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa).

- Yêu cầu công việc:

+ Tuổi từ 20-30, có ngoại hình khá. Nam cao từ 1m65, nữ cao từ 1m58;

+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch hoặc chuyên ngành liên quan;

+ Nói năng lưu loát, có khả năng giao tiếp tốt;

+ Biết tiếng Anh là một lợi thế;

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ lễ phép.

5. Bảo vệ khách sạn:

- Số lượng: 03 người; Trụ sở làm việc: Khách sạn SEMEC 3 sao, Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. (Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa)

- Yêu cầu công việc:

+ Tuổi từ 20-35, sức khỏe tốt;

+ Cần cù chịu khó, trung thực, có ý định làm việc lâu dài.

6. Nhân viên buồng phòng:

- Số lượng: 03; Trụ sở làm việc: Khách sạn SEMEC 3 sao, Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. (Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa).

- Yêu cầu công việc:

+ Nhanh nhẹn chịu khó, trung thực;

+ Có ý định làm việc lâu dài;

+ Sức khỏe tốt, ưu tiên người có kinh nghiệm.

7. Quản lý nhà hàng:

- Số lượng: 01 người; Trụ sở làm việc: Khách sạn SEMEC 3 sao, Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. (Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa).

- Mô tả công việc:

+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được.

+  Đào tạo và quản nhân viên nhà hàng.

+ Chăm sóc khách hàng.

+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ, thực phẩm.

- Yêu cầu công việc:

+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.

+ Có khả năng đào tạo, quản lý nhân viên, bao quát công việc.

+ Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

+ Giao tiếp tốt, biết tiếng Anh là một lợi thế.

8. Nhân viên nhà hàng:

- Số lượng: 05 người; Trụ sở làm việc: Khách sạn SEMEC 3 sao, Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. (Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa).

- Yêu cầu công việc:

+ Biết nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, ưu tiên người có kinh nghiệm.

+ Thái độ lễ phép, giao tiếp tốt.

+ Trung thực, cần cù chịu khó.

+ Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Được hưởng lương theo năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Lương và các chế độ thưởng: Lương cứng + Lương doanh số (đối với nhân viên kinh doanh) + Phụ cấp xăng xe, điện thoại + Thưởng tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm làm việc.

- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

Hồ sơ dự tuyển:

- Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV (nếu có), giấy chứng nhận sức khoẻ, bản sao văn bằng – chứng chỉ liên quan.

- Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng nhân sự Công ty CP Thép và TBXD SEMEC.

 Địa chỉ: đại lộ Lê-nin, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An (bên cạnh Vinh Ford).

- Hoặc gửi CV qua email: Tuyendung@semecgroup.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/ 05/ 2016. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Liên hệ: 01645955122 (ms.Thảo)

Ghi chú: Công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa.