1. Giám đốc kinh doanh
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chiến lược nhằm triển khai thực hiện định hướng chiến lược phát triển của công ty.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban, từ đó tham mưu các giải pháp thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng hệ thống quản lý và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của công ty. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPI và chỉ tiêu doanh số cho Nhân viên Kinh doanh.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và chốt sale.
- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn lớn về Bất động sản.
- Am hiểu thị trường BĐS, có khả năng phân tích thị trường, phân tích đầu tư, đánh giá dự án BĐS, Có khả năng điều hành, quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự.
- Có kinh nghiệm Marketing cơ bản, hiểu biết về lĩnh vực tài chính ,kỹ năng thuyết trình trước đám đông, training dự án.
Quyền lợi:
Mức lương: thỏa thuận (bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp, trợ cấp + hoa hồng dự án + thưởng); Đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước; Được tham quan, du lịch hàng năm.
2. Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 30 người.
Mô tả công việc:
- Tư vấn và tìm kiếm Khách Hàng có nhu cầu về BĐS (Nhà Phố, Đất Nền, Căn Hộ, Biệt Thự) do công ty phân phối. Triển khai theo Kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc Dự án của công ty.
- Làm việc tại văn phòng, được hỗ trợ miễn phí và đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh…
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Nam/ nữ độ tuổi từ 22 – 35 tuổi.
- Là người đam mê kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp, có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt, ăn nói lưu loát. Trung thực, Nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, đảm bảo mục tiêu kinh doanh đặt ra.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi:
- Lương: lương cơ bản 3.000.000 VND + Phụ Cấp + Hoa Hồng + Thưởng (Lương tháng từ 8.000.000 -20.000.000 VNĐ/ tháng).
- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng quý.
- Được nâng cao kiến thức: Đào tạo kỹ năng kinh doanh, Marketing, trình bày 01 dự án BĐS, nắm bắt tâm lý nhu cầu khách hàng.
- Được hỗ trợ chỗ ở đối với người thuộc diện chính sách, ở xa,…
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Du lịch, nghỉ dưỡng 1 năm 1- 2 lần tại các địa điểm nổi tiếng trong nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
3. Lập trình viên
Số lượng: 5 người.
Mô tả công việc:
- Quản lý, vận hành website, đảm bảo duy trì hoạt động liên tục, và khả năng mở rộng trong tương lai.
- Nghiên cứu các giải pháp sửa lỗi trong quá trình thiết kế và phát triển website cũng như các ứng dụng.
- Phát triển và tối ưu hóa các hệ thống quản trị nội dung sẵn có.
- Phát hiện kịp thời, phân tích log để đánh giá các nguy cơ bảo mật an ninh thông tin đưa ra phương án xử lý khắc phục sự cố liên quan đến website.
- Tối ưu tốc độ truy cập Website, thực hiện SEO, adwords và các thủ thuật digital Marketing để tăng lượng tương tác với khách hàng …
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng or đại học chuyên ngành CNTT hoặc tương đương. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.
- Có kỹ năng quản lý, lập trình website chuyên nghiệp với các công cụ PHP, wordpress & MySQL,MS SQL.
- Có kiến thức tốt về HTML/ CSS và kỹ năng dàn layout: Thao tác tốt với HTML, CSS, JavaScript (Jquery, AngularJS, Ajax…), Bootstrap, …
- Có kiến thức với Photoshop, corel drall.
- Thành thạo quản trị Domain, Hosting, VPS.
- Có kinh nghiệm quản trị , WebServer, thiết lập và tối ưu DBA (MySQL/SQL..)
Quyền lợi:
- Lương: lương cứng 6.000.000 -12.000.000 VNĐ + Phụ Cấp + Thưởng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Công ty.
- Du lịch, nghỉ dưỡng 1 năm 1 lần tại các địa điểm nổi tiếng trong nước.
4. Nhân viên Telesales
Số lượng: 15 người
Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu dự án, sản phẩm BĐS tới khách hàng theo data có sẵn
- Tổng hợp data khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, muốn đầu tư BĐS báo cáo lại cho công ty.
Yêu cầu:
- Nam / Nữ 20 - 30 tuổi.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Lương tối thiểu từ 25 – 35.000đ/giờ + thưởng hoa hồng theo từng dự án.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV theo địa chỉ email: tuyendung@tamquegroup.com.vn hoặc đăng ký qua Link đăng ký tuyển dụng: https://docs.google.com/forms/d/1P0AeWTl3mFp2q6tt Jb_3Cwgv6rmzMEOKznKzat0vKM/edit?usp=drive_web
Liên hệ trực tiếp phòng nhân sự: 0979.76.58.58