1. Nhân viên Điều phối giao nhận
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực phụ trách.
- Địa điểm làm việc: TP Vinh, Diễn Châu, Yên Thành, Hoàng Mai, Quế Phong, … (tất cả các địa bàn huyện, thị xã, TP trên tỉnh Nghệ An).
- Cụ thể công việc: https://giaohangtietkiem.vn/chuyen-vien-dieu-phoi-1129...
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Địa điểm làm việc: TP Vinh
- Cụ thể công việc: https://giaohangtietkiem.vn/cskh-doi-tac-b2c...
3. Nhân viên Kinh doanh
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ GHTK tới các Khách hàng, Khách hàng tiềm năng – các Shop Online, cửa hàng, doanh nghiệp trực tuyến, sàn TMĐT,… có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Địa điểm làm việc: TP Vinh.
- Cụ thể công việc: https://giaohangtietkiem.vn/nhan-vien-kinh-doanh-4071
Yêu cầu chung:
- Nam/ Nữ sinh năm 1994 – 1999, tốt nghiệp Đại học tất cả các chuyên nghành hoặc đang chờ bằng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi:
- Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; đóng BH sau 02 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo.
- Thu nhập: 6 - 9 triệu/tháng. Riêng nhân viên Sale: 15-30tr.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV vào mail: anhmtn1@ghtk.co với tiêu đề Khu vực ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
Hoặc LH: 0238.628.1717 Ms. Như Anh (Giờ hành chính).