1. Trưởng phòng nhân sự
* Mô tả công việc:
- Quản lý và xây dựng chính sách tiền lương, tiền công theo quy định của công ty.
- Xây dựng chính sách và các quy trình nhân sự.
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ.
- Đào tạo nhân viên.
- Phối hợp với các phòng ban .
- Quản lý công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiễm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
- Có khả năng lập kế hoạch dự toán.
* Yêu cầu:
- Nam/ Nữ : tuổi từ 30~36 ( sinh trong khoảng năm 1982 đến năm 1988)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, các ngành khối kinh tế, luật, ngoại ngữ…
- Hiểu biết luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, xuất nhập cảnh …
- Có kỹ năng máy tính tốt.
- Có khả năng tổng hợp báo cáo về nhân sự.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý nhân sự quy mô từ 1000 người trở lên.
- Ưu tiên người biết tiếng Hàn và tiếng Anh.
* Thời gian làm việc, nơi làm việc:
- Từ 7h30 đến 16h 30 (làm thêm không qua 1 tiếng / ngày từ 16h30~ 17h30).
- Trung tâm thương mại tổng hợp siêu thị thị xã Hồng Lĩnh.
* Chế độ phúc lợi:
- Hỗ trợ nhà ở hoặc xăng xe, thưởng chuyên cần, thưởng năng suất, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tập thể xuất sắc, thưởng tết,tham quan du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi có thưởng, quà tặng gia đình khó khăn, Nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép theo quy định hiện hành, hàng tháng được đóng các khoản bảo hiểm.
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
2. Nhân viên phụ trách Xuất nhập khẩu
* Yêu cầu:
- Hộ khẩu Hà Tĩnh; biết nói tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Hồ sơ: Nhận hồ sơ năng lực có đính kèm ảnh (bản đăng ký) qua mail từ ngày 12/08/2019 (trên CV ghi rõ vị trí Ứng tuyển), gủi về địa chỉ mail: tuyendunghaivina38@gmail.com, điện thoại liên hệ: 02393686701 (Ms Trang), Công ty sẽ sàng lọc ứng viên theo hồ sơ năng lực và thông báo lịch phỏng vấn qua điện thoại.