1. Nhân viên kinh doanh (lương 7 - 12 triệu/tháng)
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn sử dụng dịch vụ cho các Khách hàng, Khách hàng tiềm năng là các Sàn TMĐT, các Shop online, cửa hàng trực tuyến có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng team vận hành tỉnh để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng của khách hàng;
- Lợi thế dịch vụ GHTK: Top 4 tại Việt Nam.
- Làm việc tại: 80 - Hà Huy Tập - TP Vinh
2. Nhân viên điều phối liên vùng (lương 5 - 8 triệu)
- Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa liên tỉnh: Nhập - Xuất - Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
- Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận, lộ trình xe tải trung chuyển chuyển hàng hóa;
- Xử lý các phát sinh và phương án tối ưu vận hành.
Làm việc tại: Đường D2, khu công nghiệp Bắc Vinh.
3. Nhân viên điều phối giao nhận (lương 5 - 8 triệu)
- Kiểm soát và Quản lý toàn bộ hàng hóa nội vùng khu vực phụ trách, đảm bảo tiến độ Nhận - Giao - Trả hàng thông qua đội ngũ giao nhận;
- Kiểm soát năng suất, hiệu quả công việc, tiền hàng thu hộ;
- Xử lý các phát sinh về hàng hóa, con người và đề xuất phương án tối ưu vận hành.
Làm việc tại: Đường D2, khu công nghiệp Bắc Vinh.
4. Nhân viên tuyển dụng (lương 5,5 - 7,5 triệu)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, chủ yếu tuyển dụng các vị trí: Giao nhận, Điều phối, CSKH...
- Đảm bảo số lượng Nhân sự đầy đủ cho tất cả các kho của GHTK tại Nghệ An - Hà Tĩnh
- Tạo nguồn ứng viên, Truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh cần thiết;
5. Nhân viên chăm sóc khách hàng B2C MARKET PLACE (lương 5 - 8 triệu)
- Theo dõi, giám sát, tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của các đối tác lớn (Các Shop, cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Sen Đỏ,...) thông qua hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác.
* Yêu cầu chung
- Nam/ nữ, từ 1994 - 1997, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, có laptop cá nhân;
- Năng động, có tư duy logic;
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao
- Đáp ứng được thời gian làm việc:
- Nhân viên Kinh doanh: 7h30’ - 17h30’.
- Nhân viên Điều phối Liên vùng: xoay ca (ca 1: 7h - 16h; ca 2: 13h - 22h).
- Nhân viên Điều phối giao nhận: xoay ca (ca 1: 7h - 16h; ca 2: 12h30 - 21h30).
- Nhân viên tuyển dụng: 7h30 - 17h30.
- Nhân viên CSKH: 7h30 - 17h30.
* Liên hệ: Trung tâm Dịch vụ, hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666 hoặc liên hệ Ms.Minh Hoài: 02386626239, 0817488222.
Tham khảo Mẫu CV GHTK: https://goo.gl/asCB11