1.
Nhân viên Bán hàng - Giao nhận:
1.1.
Số lượng, vị trí tuyển dụng
TT
|
Nơi
làm việc
|
Số
lượng
|
Chức
danh
|
Mô
tả công việc
|
1
|
Nam Đàn
|
1
|
Nhân
viên bán hàng
|
Giao
và nhận bưu phẩm(Shipper), phát triển KHM và CSKH truyền thống, đảm bảo hoàn
thanh chỉ tiêu doanh thu giao và phát, thu hôi công nợ tại bưu cục làm việc.
|
2
|
Yên Thành
|
3
|
Nhân
viên bán hàng
|
3
|
Cửa Lò
|
3
|
Nhân
viên bán hàng
|
4
|
Hoàng Mai
|
3
|
Nhân
viên bán hàng
|
5
|
Cầu Giát
|
2
|
Nhân
viên bán hàng
|
6
|
Diễn Châu
|
2
|
Nhân
viên bán hàng
|
7
|
Diễn Kỷ
|
3
|
Nhân
viên bán hàng
|
8
|
TP. Vinh
|
5
|
Nhân
viên bán hàng
|
9
|
Hưng Nguyên
|
1
|
Nhân
viên bán hàng
|
10
|
Tương Dương
|
1
|
Nhân
viên bán hàng
|
11
|
Thanh Chương
|
2
|
Nhân
viên bán hàng
|
|
Tổng
|
26
|
|
|
1.2.
Mức lương: 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng/tháng, theo khoán sản phẩm.
1.3.
Mô tả công việc:
-
Giao và nhận Bưu phẩm bưu kiện, hàng hóa, thư, quà... đến khách hàng.
1.4.
Chế độ, thu nhập:
-
Lương theo năng lực, không giới hạn thu nhập.
-
Sau 6 tháng được xét ký hợp đồng lao động; đầy đủ chế độ cho người lao động.
1.5.
Yêu cầu công việc
-
Nam giới: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng.
-
Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại
-
Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
-
Độ tuổi từ: 21 - 30 tuổi
-
Chiều cao và cân nặng: Nam 1,6m trở lên, cân nặng 55kg trở lên.
-
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Bưu cục, địa điểm cần tuyển.
2.
Nhân viên Kinh doanh
2.1.
Số lượng, địa điểm làm việc:
05
người, làm việc tại các Bưu cục Yên Thành, Đô Lương, Cầu Giát, TP. Vinh.
2.2.
Mô tả công việc:
-
Tiếp xúc các Shop, Công ty,... bán hàng online để thuyết phục khách hàng sử
dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel post.
-
Quản lý khách hàng trên địa bàn được giao.
-
Xây dựng và tham gia các diễn đàn bán hàng Online; Tạo mối quan hệ thân thiết
với các thành viên trong diễn đàn.
-
Công việc ổn định, thu nhập tốt: Từ 6 - 12 triệu/tháng
-
Có điều kiện thăng tiến: Trưởng Bưu cục, Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc
Chi nhánh.
2.3.
Yêu cầu:
-
Nam/Nữ: từ 20 - 30 tuổi;
-
Bằng cấp, trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
-
Yêu thích và có định hướng theo nghề Kinh doanh;
-
Có khả năng giao tiếp với khách hàng;
-
Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp
lực cao trong công việc;
-
Có kỹ năng làm việc độc lập;
-
Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi.
3.
Nhân viên Giao nhận:
3.1.
Số lượng, nơi làm việc: 10 người, làm việc tại TP. Vinh.
3.2.
Mô tả công việc: Giao hàng, Giao bưu phẩm, bưu kiện.
3.3.
Thu nhập: Đơn giá x số lượng phát thành công.
4.
Hồ sơ xin việc
-
Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất;
-
Bằng cấp chứng chỉ có liên quan;
-
Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần nhất;
-
CV mô tả kinh nghiệm làm việc của cá nhân;
-
Hộ khẩu, Chứng minh thư công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất;
-
06 ảnh 3x4;
-
Đơn xin việc viết tay.
*Ưu
tiên:
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng Online.
-
Những ứng viên nộp hồ sơ trước.
5.
Liên hệ:
Trung
tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh
Tầng
1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (cô Hồ Thị Dung)
hoặc
Phòng Tài chính Tổng hợp - Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An
Di
động: 0979.994.911- 0982.932.632 - 0976.466.678
Nộp
hồ sơ trực tiếp tại: Số 09, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An (gần Tòa nhà
Vinaconex 9 tòa A bên trái đường ra sân bay Vinh).
Hạn
nộp hồ sơ: 11/11/2018.
Ứng viên có thể tìm hiểu thêm thông tin tại các
Website:
https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhViettelnghean;
https://www.viettelpost.com.vn