1. Nhân viên Bán hàng - Giao nhận:

1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng

 

TT

Nơi làm việc

Số lượng

Chức danh

Mô tả công việc

1

Nam Đàn

1

Nhân viên bán hàng

Giao và nhận bưu phẩm(Shipper), phát triển KHM và CSKH truyền thống, đảm bảo hoàn thanh chỉ tiêu doanh thu giao và phát, thu hôi công nợ tại bưu cục làm việc.

2

Yên Thành

3

Nhân viên bán hàng

3

Cửa Lò

3

Nhân viên bán hàng

4

Hoàng Mai

3

Nhân viên bán hàng

5

Cầu Giát

2

Nhân viên bán hàng

6

Diễn Châu

2

Nhân viên bán hàng

7

Diễn Kỷ

3

Nhân viên bán hàng

8

TP. Vinh

5

Nhân viên bán hàng

9

Hưng Nguyên

1

Nhân viên bán hàng

10

Tương Dương

1

Nhân viên bán hàng

11

Thanh Chương

2

Nhân viên bán hàng

 

Tổng

26

 

 

 

1.2. Mức lương: 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng/tháng, theo khoán sản phẩm.

1.3. Mô tả công việc:

- Giao và nhận Bưu phẩm bưu kiện, hàng hóa, thư, quà... đến khách hàng. 

1.4. Chế độ, thu nhập:

- Lương theo năng lực, không giới hạn thu nhập.

- Sau 6 tháng được xét ký hợp đồng lao động; đầy đủ chế độ cho người lao động.

1.5. Yêu cầu công việc

- Nam giới: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng.

- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại

- Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

- Độ tuổi từ: 21 - 30 tuổi

- Chiều cao và cân nặng: Nam 1,6m trở lên, cân nặng 55kg trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Bưu cục, địa điểm cần tuyển.

2. Nhân viên Kinh doanh

2.1. Số lượng, địa điểm làm việc:

 05 người, làm việc tại các Bưu cục Yên Thành, Đô Lương, Cầu Giát, TP. Vinh.

2.2. Mô tả công việc:

- Tiếp xúc các Shop, Công ty,... bán hàng online để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel post.

- Quản lý khách hàng trên địa bàn được giao.

- Xây dựng và tham gia các diễn đàn bán hàng Online; Tạo mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong diễn đàn.

- Công việc ổn định, thu nhập tốt: Từ 6 - 12 triệu/tháng

- Có điều kiện thăng tiến: Trưởng Bưu cục, Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc Chi nhánh.

2.3. Yêu cầu:

- Nam/Nữ: từ 20 - 30 tuổi;

- Bằng cấp, trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Yêu thích và có định hướng theo nghề Kinh doanh;

- Có khả năng giao tiếp với khách hàng;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Có kỹ năng làm việc độc lập;

- Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi.

3. Nhân viên Giao nhận:

3.1. Số lượng, nơi làm việc: 10 người, làm việc tại TP. Vinh.

3.2. Mô tả công việc: Giao hàng, Giao bưu phẩm, bưu kiện.

3.3. Thu nhập: Đơn giá x số lượng phát thành công.

4. Hồ sơ xin việc

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất;

- Bằng cấp chứng chỉ có liên quan;

- Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần nhất;

- CV mô tả kinh nghiệm làm việc của cá nhân;

- Hộ khẩu, Chứng minh thư công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất;

- 06 ảnh 3x4;

- Đơn xin việc viết tay.

*Ưu tiên: 

- Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng Online.

- Những ứng viên nộp hồ sơ trước.

5. Liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh

Tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (cô Hồ Thị Dung)

hoặc Phòng Tài chính Tổng hợp - Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An

Di động: 0979.994.911- 0982.932.632 - 0976.466.678

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Số 09, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An (gần Tòa nhà Vinaconex 9 tòa A bên trái đường ra sân bay Vinh).

Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2018.

Ứng viên có thể tìm hiểu thêm thông tin tại các Website:

https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhViettelnghean;

https://www.viettelpost.com.vn