Tham dự buổi làm việc có ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn trường; Nhà giáo Trần Văn Minh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường; các đồng chí Trong Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Trường và đầy đủ Chi hội trưởng, Chi hội phó các chi hội trực thuộc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá cao vai trò của Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Trường trong công tác tập hợp hội viên, giữ vững các mối quan hệ tình nghĩa được xây dựng từ thời cùng công tác, cùng sinh hoạt trong các tổ chức Nhà trường, tham gia tích cực các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội ở địa phương nơi cư trú, tiếp tục góp phần vào công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng cán bộ trong trường.

Nhà giáo Trần Văn Minh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường chân thành cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với các hoạt động của Hội hàng năm, sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của Nhà trường, các đơn vị trong Trường đối với Hội cũng như các Chi hội. Hội Cựu giáo chức tin tưởng sẽ tiếp tục được đóng góp cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Vinh.

Tại buổi làm việc này, Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức đã tổ chức đóng góp ý kiến về một số nội dung hoạt động trong đợt kỷ niệm 60 năm thành lập Trường; rà soát các thông tin trong cuốn Lịch sử Trường Đại học Vinh; báo cáo tình hình chuẩn bị tiến tới Đại hội Hội Cựu giáo chức Trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ThS. Nguyễn Hồng Soa xin tiếp thu các ý kiến đóng góp của cán bộ, hội viên Hội Cựu giáo chức đã tham dự buổi làm việc. Đồng thời, phổ biến thêm một số nội dung trong đợt kỷ niệm 60 năm thành lập Trường cũng như mong muốn Hội Cựu giáo chức nhiệt liệt ủng hộ Cuộc thi xướng họa thơ Đường do Công đoàn trường tổ chức cho tất cả các thế hệ cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên của Nhà trường.

HN