1. Phát triển kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên Trường Đại học Vinh trong đào tạo tiếp cận CDIO
Hồ Thị Duyên, Phạm Thị Trâm Anh
Trang 5-15
PDF
2. Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học dự án về hydrocarbon no (Hóa học 11) theo mô hình blended learning
Nguyễn Văn Đại, Trương Thị Trang, Bùi Thị Quỳnh Anh, Hà Thị Tuyết
Trang 16-27
PDF
3. Tìm hiểu tình hình đường thuộc địa ở Việt Nam giai đoạn 1884-1918
Trương Thị Hải
Trang 28-34
PDF
4. Thiết kế bài toán thực tiễn trong dạy học Toán cho các lớp cuối cấp trung học cơ sở
Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Vũ Văn Quyết, Lê Văn Thành
Trang 35-46
PDF
5. Nhu cầu thẩm định, đánh giá lại các giá trị đời sống trong văn xuôi Việt Nam sau Đổi mới nhìn từ hệ thống nhân vật nhà văn
Phạm Thị Thu Hương
Trang 47-55
PDF
6. Thêm vài suy nghĩ về vai trò của Hoa Tiên trong văn phái Hồng Sơn
Nguyễn Tùng Lĩnh
Trang 56-64
PDF
7. Một số nhận thức mới về vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình trong truyện ngắn nữ Việt Nam đương đại
Trần Thị Hồng Nhung
Trang 65-72
PDF
8. Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiểu học và trung học cơ sở
Nguyễn Thị Phương Nhung, Phạm Xuân Sơn
Trang 73-84
PDF
9. Thực hiện chính sách tôn giáo ở Thành phố Buôn Ma Thuột và đề xuất một số giải pháp trong thời gian tới
H Ly Na Niê
Trang 85-98
PDF
10. Những nhân tố cơ bản thúc đẩysự ra đời của Tự Lực văn đoàn
Nguyễn Thị Hoàng Mai
Trang 99-105
PDF
11. Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh để xây dựng, rèn luyện đạo đức cách mạng cho cán bộ, công chức trong bối cảnh mới
Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Hữu Lợi
Trang 106-112
PDF
12. Đặc điểm hội thoại của phỏng vấn báo chí
Trần Anh Thư
Trang 113-120
PDF
13. Thực trạng thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Đại học Quảng Bình
Phạm Thị Yến
Trang 121-129
PDF