Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” là một trong những nội dung quan trọng của Chương trình “Sáng kiến vì cộng đồng” do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm mục đích tìm ra những ý tưởng, sáng kiến, dự án sáng tạo,... góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng, xã hội.

Hưởng ứng cuộc thi Sáng kiến vì cộng đồng lần thứ IV, triển khai Thông báo số 707/TB - SKHCN ngày 09/8/2021 của Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An về việc phát động cuộc thi, Nhà trường thông báo và kêu gọi các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và người lao động trong toàn Trường tích cực tham gia, cụ thể:

1. Trưởng các đơn vị

Có trách nhiệm phổ biến rộng rãi nội dung công văn và các tài liệu kèm theo đến các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và người lao động trong đơn vị; động viên, khuyến khích mọi đối tượng tích cực tham gia cuộc thi, nghiên cứu và đề xuất những ý tưởng, sáng kiến, dự án,... góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng và xã hội đang quan tâm.

2. Các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và người lao động trong toàn Trường

Nhà trường phát động và kêu gọi các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và người lao động trong toàn Trường, căn cứ thể lệ cuộc thi (gửi kèm công văn) và tham khảo các thông tin tại đường link: https://sangkienvicongdong.vn/the-le-huong-dan-tham-gia.html để lựạ chọn, nghiên cứu và đề xuất những ý tưởng mới; những sáng kiến, giải pháp hữu ích; những dự án thiết thực và khả thi;... nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách của cộng đồng và xã hội.

3. Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế

Chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp và hỗ trợ các đơn vị và cá nhân tham gia cuộc thi; hoàn thiện hồ sơ liên quan gửi Ban Tổ chức theo quy định.

Nhận được công văn này, Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện.

Trong quá trình triển khai, mọi trao đổi liên hệ TS. Đinh Đức Tài, Phó trưởng phòng, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế. Điện thoại: 0912.920.299. Email: taidinhdhv@gmail.com.

Gửi kèm công văn này là Thông báo số 707/TB - SKHCN ngày 09/8/2021 của Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An và các tài liệu kèm theo.

Nội dung công văn và các tài liệu liên quan có thể download trực tiếp trên IOffice hoặc subweb của Phòng KH&HTQT.

Trân trọng./.