Tham dự Hội nghị có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Bình - Trưởng ban nghiên cứu xây dựng và triển khai CTĐT tiếp cận CDIO; TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD; đại diện một số phòng, ban, trung tâm trong trường; toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế.


GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa đánh giá cao những kết quả mà khoa Kinh tế đã triển khai trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ mà khoa Kinh tế phải thực hiện trong thời gian tới nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo theo hướng tiếp cận CDIO cho 4 ngành đào tạo đại học, 2 chuyên ngành thạc sĩ và 1 chuyên ngành tiến sĩ mà khoa đang đảm nhận.


TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD phát biểu

Tại hội nghị, đã có các tham luận, phát biểu về các nội dung nghiên cứu đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, đánh giá và tổ chức dạy học theo tiếp cận CDIO của các giảng viên trong khoa Kinh tế. Các vấn đề chủ yếu là phân tích mô tả mối liên hệ giữa chuẩn đầu ra môn học với chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, cách thực thiết kế đề cương chi tiết học phần, thiết kế đặc tả ma trận câu hỏi thi của học phần; cách thức thiết kế hệ thống câu hỏi thi và tiêu chí đánh giá, tổ chức dạy học...


Đại biểu thảo luận, trao đổi tại Hội nghị

Sau khi nghe các trao đổi, thảo luận và đề xuất của khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Xuân Bình cũng đã phát biểu, đề xuất những giải đáp với tập thể giảng viên khoa Kinh tế để tiếp tục triển khai chương trình đào tạo tiếp cận CDIO đạt hiệu quả.


TS. Nguyễn Xuân Bình - Trưởng ban nghiên cứu xây dựng và  triển khai chương trình đào tạo tiếp cận CDIO


Toàn cảnh Hội nghị

Tin và ảnh: Khoa Kinh tế