Đoàn công tác gồm 03 cán bộ do ông Ravi Vajpeyi, Giám đốc khu vực, làm trưởng đoàn. Về phía Trường Đại học Vinh, có TS. Trần Bá Tiến và đại diện các đơn vị Phòng KH&HTQT, Phòng Đào tạo, Phòng CTCT-HSSV, Viện Kỹ thuật và Công nghệ và Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp.

Thay mặt Nhà trường, TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng, đã giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Vinh, ngành Công nghệ thông tin và tiềm năng hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và Công ty TNHH Công nghệ HCL. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh năng lực đào tạo ngành Công nghệ thông tin của Trường và các hệ đào tạo của ngành này tại Viện Kỹ thuật và Công nghệ.


TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng, chủ trì buổi làm việc

Ông Ravi Vajpeyi, Quyền Giám đốc khu vực, cảm ơn Trường Đại học Vinh đã tiếp đón trọng thị và giới thiệu về Công ty TNHH Công nghệ HCL.

HCL Technologies là một công ty công nghệ toàn cầu hỗ trợ các doanh nghiệp xem xét lại doanh nghiệp của mình trong thời đại kỹ thuật số. Các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của HCL được xây dựng dựa trên bốn thập kỷ đổi mới, với triết lý quản lý nổi tiếng thế giới, văn hóa mạnh mẽ về phát minh và chấp nhận rủi ro, cũng như không ngừng tập trung vào các mối quan hệ với khách hàng. HCL cũng tự hào về nhiều sáng kiến đa dạng, trách nhiệm xã hội, tính bền vững và giáo dục. Thông qua mạng lưới cơ sở R&D và phòng thí nghiệm kết nối trên toàn thế giới, khả năng phân phối toàn cầu và hơn 153.000 'Ý tưởng' trên 50 quốc gia, HCL cung cấp các dịch vụ toàn diện trên toàn ngành dọc của ngành cho các doanh nghiệp hàng đầu, bao gồm 250 trong số 500 Fortune và 650 của Toàn cầu 2000.

Ông Ravi Vajpeyi mong muốn xúc tiến hợp tác sớm với Trường Đại học Vinh trong mảng đào tạo chuẩn nghề cho sinh viên Công nghệ thông tin và tuyển dụng sinh viên vào hệ thống công ty HCL tại Việt Nam.


Đoàn công tác của Công ty TNHH Công nghệ HCL

Trong buổi làm việc, đại diện các đơn vị trong trường, đặc biệt là Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan và mong muốn được hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ HCL trong thời gian tới. Các thành viên của đoàn công tác Công ty TNHH Công nghệ HCL cung cấp thêm các thông tin về chương trình đào tạo nghề, tuyển dụng nhân sự và trao đổi chương trình đào tạo.


Toàn cảnh buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, TS. Trần Bá Tiến cảm ơn đoàn công tác và giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan kết nối xúc tiến chương trình hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ HCL Ấn Độ trong thời gian tới.

Bài: Nguyễn Hải

Ảnh: Lê Dũng