1. Vị trí tuyển dụng

- Chuyên viên Khách hàng cá nhân (tại trụ sở Chi nhánh).

- Chuyên viên Khách hàng (các Phòng giao dịch các huyện).

- Giao dịch viên.

2. Thông tin chi tiết

2.1. Chuyên viên khách hàng cá nhân

a. Mô tả công việc

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của - Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân,...

- Thực hiện các công việc khác.

b. Yêu cầu

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;

- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng;

- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

2.2. Chuyên viên Khách hàng

a. Mô tả công việc:

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân,...

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

b. Yêu cầu

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;

- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng;

- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

2.3. Giao dịch viên

a. Mô tả công việc:

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;

- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: Gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

b. Yêu cầu

- Cá nhân: Tuổi:  ≤ 27 (sinh năm 1993 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m55 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn;

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế;

- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

3. Hồ sơ

Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.

- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nghệ An - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Nghệ An - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên

- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn

- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng./.