1. Vị trí: Nhân viên QA.
2. Số lượng: 02 người.
3. Yêu cầu
- Nam/Nữ; Tốt nghiệp đại học.
- Trình độ tiếng Anh thương mại, có khả năng nghe - nói - đọc viết tiếng Anh tốt.
- Biết sử dụng máy vi tính và có kỹ năng làm excel, word tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm.
4. Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng, phụ trách đánh giá, chuẩn bị các loại chứng nhận, cung cấp các tài liệu khách hàng yêu cầu, thông dịch viên tiếng anh, quản lý Project.
- Mức lương: Thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
5. Hồ sơ
- Nhận hồ sơ năng lực có đính kèm ảnh (CURRICULUM VITAE) qua mail bắt đầu từ ngày 06/01/2021.
- Nơi nhận hồ sơ và làm việc: Công ty TNHH HAI VINA Kim Liên, Cụm công nghiệp Nam Giang - Nam Đàn - Nghê An; Hồ sơ năng lực (1 bản tiếng Việt và 1 bản Tiếng Anh hoặc tiếng nhật) xin gủi về địa chỉ mail: tuyendungnshaivinakimlien@gmail.com; Điện thoại liên hệ: 02383 826 415 (Gặp Mrs Lương).
Ghi chú: Công ty sẽ sàng lọc ứng viên theo hồ sơ năng lực và thông báo lịch phỏng vấn qua số điện thoại liên hệ trên hồ sơ.