Tham dự buổi lễ, về phía Huyện ủy và UBND huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên có đồng chí Thùng Văn Siêng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thái, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên có đồng chí Nguyễn Xuân Toán - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh tham dự và chủ trì buổi Lễ.

Lớp 58 cử nhân Luật của Trường Đại học Vinh tổ chức đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên là lớp đầu tiên Trường Đại học Vinh tổ chức theo hình thức vừa làm vừa học tại tỉnh Điện Biên. Đây là sự năng động, nhạy bén, kịp thời của lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Nậm Pồ đã liên hệ với Trường Đại học Vinh để mở lớp học, đáp ứng nguyện vọng học tập chính đáng, nhu cầu lựa chọn loại hình đào tạo phù hợp hoàn cảnh công tác của sinh viên.

Sinh viên tham gia khóa học này có 71 người là các sinh viên hệ Trung cấp học liên thông lên Đại học ngành Luật, chủ yếu là những cán bộ, công chức công chức cấp xã, cấp huyện; 100% là người dân tộc (Thái, H’mông, Khơ mú, Dao,...).

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Vinh, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng đã chúc mừng các sinh viên, mong rằng, các anh chị em sẽ nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt khóa học để sau khi tốt nghiệp, các anh chị em sẽ có thêm năng lực chuyên môn, có thêm động lực tinh thần - là sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Vinh để tiếp tục phấn đấu và đạt nhiều kết quả hơn nữa trong công tác, trong sự nghiệp, góp phần xây dựng và phát triển quê hương Điện Biên ngày càng giàu mạnh.

Lãnh đạo Nhà trường cũng chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Huyện ủy, UBND huyện Nậm Pồ, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên trong thời gian qua đã tin tưởng vào uy tín của Trường Đại học Vinh để phối hợp, cộng tác mở lớp. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, sự hợp tác đào tạo giữa 2 đơn vị sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để Trường Đại học Vinh có thêm điều kiện đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Điện Biên.

Một số hình ảnh buổi lễ:


Tin: Trung tâm GDTX