Buổi học thử nằm trong khuôn khổ chương trình "Tôi luyện kĩ năng thực tiễn với 1.000 giảng viên doanh nhân" do Trường Đại học Vinh kết hợp với Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica tổ chức. Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ông Nguyễn Tùng Lâm - Giám đốc chương trình đào tạo VinhUni - TOPICA; ThS. Đặng Thị Bắc - Giám đốc Công ty TNHH Kinh tế Kỹ thuật Bắc Việt - Giảng viên doanh nhân.

Tại buổi học thử, học viên đã được trao đổi về phương pháp đào tạo trực tuyến được áp dụng trong chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao VinhUni - Topica; được Giảng viên doanh nhân, ThS. Đặng Thị Bắc đã trực tiếp giảng dạy về chủ đề Thuế thu nhập cá nhân.

Học với giảng viên doanh nhân và học nhóm thông qua diễn đàn là những "đặc sản" chỉ có tại chương trình cử nhân trực tuyến chất lượng cao Topica Uni. Sau trải nghiệm với "đặc sản" này, nhiều người đã dành sự quan tâm và hào hứng tìm hiểu chương trình cử nhân trực tuyến chất lượng cao VinhUni - TOPICA tại các bàn tư vấn.

Kết thúc buổi học thử, người tham gia không chỉ có thêm những kiến thức hữu ích về Thuế thu nhập cá nhân từ giảng viên doanh nhân mà còn được tiếp cận với phương pháp học tập mới mẻ, tiên tiến của chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao VinhUni-Topica. Các buổi học thử này vẫn đang được triển khai ở các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Để cập nhật thông tin các buổi học và tìm hiểu về chương trình Cử nhân trực tuyến Topica Uni, bạn đọc liên hệ theo số điện thoại 0982.387.089 (Ms.Hòa) - Email: hoapt@topica.edu.vn.