Tham dự chương trình có ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, Phó Bí thư Đoàn trường, các thầy cô giáo đại diện cho khoa Sư phạm Ngoại ngữ và các phòng ban chức năng cùng hơn 50 sinh viên có nguyện vọng tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp.

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN phát biểu tại lễ khai giảng

Giảng viên Nguyễn Thị Dương Ngọc trao đổi về nội dung, chương trình đào tạo của khóa tiếng Anh giao tiếp

Các học viên đầu tiên của khóa đào tạo tiếng Anh giao tiếp

Thời gian học dự kiến là 2 tháng với thời lượng 3 buổi/tuần, từ 17h45 - 19h30 các ngày trong tuần tại các phòng học ở các giảng đường nhà B. Ngoài mục tiêu góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên nói chung, đáp ứng chuẩn đầu ra theo nooijdung đào tạo thì đối với các khóa tiếng Anh giao tiếp, chương trình dạy được xây dựng theo hướng kết cấu mở, trong đó tăng thời lượng tương tác giữa giáo viên và học viên, giữa các học viên với nhau bằng các hoạt động ngoại khóa, team building tại các địa điểm trong khuôn viên trường hoặc các địa điểm khác trên địa bàn thành phố và vùng phụ cận.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu học, đăng ký và nạp kinh phí trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666 hoặc 0915.396342 (cô Phan Thị Thủy). Mọi thông tin xin truy cập website: hotrosinhvien.vinhuni.edu.vn và liên hệ email: hotrosinhvien@vinhuni.edu.vn để biết thêm chi tiết.

Trung tâm DV,HTSV&QHDN